Chuyên mục
VIDEO CLIP
LIÊN KẾT WEBSITE
v
 
Số lượt truy cập:
137102
 
Đang trực tuyến:
52
TỪ ĐIỂN TRỰC TUYẾN
Từ điển tổng hợp
Anh-Pháp-Việt-Nôm-Hoa
Thành tích học sinh
Hội thi Tin học trẻ tỉnh Đắk Lắk năm 2014
Hội thi Tin học trẻ tỉnh Đắk Lắk năm 2014 (20 / 05 / 2014)
(CTG) Ngày 18/5/2014, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Đắk Lắk năm 2014.
Tham dự hội thi có 178 em là học sinh Tiểu học, THCS và THPT đến từ 15 đơn vị huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc. Các thí sinh được chia làm ba bảng dành cho 3 cấp học, mỗi cấp có nội dung đề thi và thời gian làm bài khác nhau. Đối với học sinh Tiểu học, các em tham gia thi tìm hiểu kiến thức chung về máy tính và phần mềm; những thuật ngữ cơ bản về máy tính, hệ điều hành, chương trình ứng dụng, rèn luyện kỹ năng tư duy, kỹ năng sử dụng bàn phím, chuột để có thể vẽ tranh và soạn thảo văn bản hoặc chơi những trò chơi đơn giản, kỹ năng sử dụng Internet. Ở cấp Trung học cơ sở và Trung học phổ thông các em cùng tìm hiểu kiến thức chung về máy tính, phần mềm và lập trình, giải các bài toán trong môi trường Turbo Pascal, Turbo C hoặc Free Pascal, khuyến khích thí sinh sử dụng Turbo C và Free Pascal... 

Ngoài hai phần thi lý thuyết và thực hành, các em học sinh còn được tham gia thi phần mềm sáng tạo. Đây là phần thi do học sinh tự làm trước, phục vụ cho học tập, vui chơi, giải trí lành mạnh; khuyến khích các thí sinh làm phần mềm sáng tạo dự thi về đề tài bảo vệ môi trường, trật tự an toàn giao thông internet xanh… 

Trải qua hai nội dung thi, Ban tổ chức đã trao 03 giải Nhất, 03 giải Nhì, 03 giải Ba và 9 giải khuyến khích dành cho các cá nhân xuất sắc ở ba cấp Tiểu học, THCS, THPT. Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã lựa chọn những phần mềm sáng tạo có chất lượng, có thể ứng dụng vào thực tiễn và đã trao 02 giải A, 01 giải B và 02 giải C cho các cá nhân và tập thể. 

Kết thúc Hội thi, đơn vị huyện Buôn Đôn đã xuất sắc dành giải Nhất toàn đoàn; đơn vị Thành Đoàn Buôn Ma Thuột; đạt giải Nhì và Huyện Đoàn Cư'Mgar dành giải Ba. Sau khi kết thúc Hội thi, Ban tổ chức sẽ lựa chọn những học sinh xuất săc tham gia Hội thi Tin học trẻ toàn quốc.

Đây là dịp để các em học sinh có chung đam mê nghiên cứu và học tập môn Tin học giao lưu học hỏi lẫn nhau, bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các học sinh thể hiện tài năng về kiến thức tin học của mình, qua đó chọn lọc và bồi dưỡng cho các tài năng trẻ, góp phần nâng cao chất lượng học tập và công tác Đoàn - Đội và phong trào Thanh thiếu nhi.
Giáo viên có sinh nhật trong 7 ngày tới
Học sinh có sinh nhật trong 7 ngày tới

   Trường Tiểu Học KrôngAna. Lê Duẩn ,TT.Buôn Trấp, Huyện KrôngAna, Đắk Lắk

Điện thoại: 0500.3637169 . Email :  tieuhockrongana@gmail.com
Quản trị mạng: Lê Thị Nguyệt Nga. Đt: 0966 448 479 . Email: nguyetnga020491@gmail.com